Khóa học Java cho người bắt đầu học tại trung tâm Java là khóa học lập trình chất lượng sẽ được khai giảng vào đầu tháng 3/2018.

Java cho người bắt đầu học lập trình

Java cho người bắt đầu học lập trình
Java cho người bắt đầu học lập trình

Khóa học Java sẽ giúp cho các bạn có thể có những kiến thức từ căn bản đến nâng cao về lập trình. Đặc điểm của khóa học:

  • Được giảng dạy bởi các lập trình viên hàng đầu. Những người có kiến thức, có kinh nghiệm. Họ được đào tạo từ những trường công nghệ hàng đầu. Hơn nữa, các giảng viên cũng đã làm việc ở nhiều công ty lớn với những dự án lớn nhỏ
  • Kiến thức chúng tôi đưa cho bạn là những kiến thức chất lượng nhất. Những kiến thức được chúng tôi tích lũy trong quá trình học tập và làm việc của các giảng viên
  • Trong khóa học, chúng tôi luôn đưa cho bạn những ví dụ minh họa giúp bạn có thể hiểu bài dễ hơn
  • Tham gia khóa học, bạn có thể lựa chọn giữa việc học online và offline. Trong xã hội công nghệ như ngày nay, việc học online sẽ giúp cho bạn có thể chủ động trong thời gian cũng như địa điểm học.

Hiện nay, trung tâm Java đang có các chương trình khuyến mãi dành cho các bạn học viên vào đợt khai giảng tháng 3. Chương trình khuyến mãi chính là cơ hội dành cho các bạn. Đây cũng là lời tri ân mà trung tâm Java dành tặng cho các bạn học viên.

Hãy gọi cho chúng tôi: 0986 983 766 để biết thêm thông tin.

Hoặc bạn cũng có thể xem chi tiết khóa học >> tại đây

Trung tâm Java sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi người.