Trung tâm Java Master đang khai giảng khóa học Java Core tháng 3/2019 dành cho các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin.

Khai giảng khóa học Java Core tháng 3/2019

Tiếp nối thành công của các khóa học Java Core trước, khóa Java Core tháng 3/2019 khai giảng nhằm phục vụ nhu cầu học lập trình ngày càng tăng cao của các bạn học viên.

Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản nhất về lập trình cho bạn. Vì vậy bạn có thể yên tâm cho dù bạn mới bắt đầu từ con số 0.

Khai giảng khóa học Java Core tháng 3/2019
Khai giảng khóa học Java Core tháng 3/2019

Các giảng viên là những người có kiến thức, có kinh nghiệm. Họ được đào tạo từ những trường hàng đầu về công nghệ trên cả nước. Bên cạnh đó, các bạn trợ giảng cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Ngoài thời gian học trên lớp, bạn cũng được hỗ trợ không gian học tập ngay tại trung tâm. Ngoài ra, trung tâm cũng tặng bạn khóa học online miễn phí trọn đời. Giúp bạn không bị mất kiến thức cho dù bạn có ở bất cứ nơi nào.

Học phí của các khóa học là mức học phí thấp nhất với chất lượng tốt nhất. Đây là cơ hội chúng tôi dành cho các bạn học viên. Mong rằng với bước đi đầu tiên chúng tôi giúp bạn, con đường lập trình của bạn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Chúng tôi luôn mong nhận được sự đóng góp của các bạn học viên. Vì đó chính là nguồn động lực giúp trung tâm có thể hoàn thiện hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0986 983 766.

Xem thêm >> các khóa học của trung tâm

Trung tâm Java Master đồng hành cũng thành công của bạn.