Hiện nay, Trung tâm Java Master đang chuẩn bị khai giảng khóa Java Web tháng 1/2020 dành cho các bạn sinh viên ngành công nghệ.

Khai giảng khóa Java Web tháng 1/2020

Khóa học Java Web tháng 1/2020 là khóa học khởi đầu cho một năm mới. Chúng tôi mong muốn rằng với sự khởi đầu tốt đẹp, các bạn học viên sẽ có được kết quả tốt nhất có thể.

Khai giảng khóa Java Web tháng 1/2020
Khai giảng khóa Java Web tháng 1/2020

Khóa Java Web bắt đầu vào tháng 1 và kết thúc trong vòng 1 tháng. Thời gian trước kì nghỉ Tết âm lịch. Thời gian học được sắp xếp cho phù hợp với lịch học và làm việc của các bạn học viên. Mỗi khóa học có từ 8 – 12 học viên. Bạn sẽ có 1 không gian học tích cực, vui vẻ, hòa đồng, có thể trao đổi những kiến thức với các bạn trong lớp học Ngoài ra, chúng tôi dành cho bạn không gian ngoài giờ học. Bạn có thể đến trung tâm ngồi học bất cứ lúc nào. Từ đó có thể trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với các giảng viên, các trợ giảng cũng như các bạn học viên khác.

Học phí cho khóa học Java Web đầu năm sẽ là mức học phí tốt nhất với chất lượng được đảm bảo. Đây là cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn có thể bắt đầu quá trình học tập của mình.

Trung tâm Java muốn gửi lời tri ân đến quý học viên, những người luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi rất mong nhận được đóng góp của bạn. Để từ đó chúng tôi sẽ ngày càng hoàn hảo hơn nữa trong tương lai.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0986 983 766.

Xem thêm >> Các khóa học của trung tâm

Trung tâm Java Master – nơi khởi nguồn cho thành công của bạn.